JEANS ASHIT AW AT ( jeans_ashiba ) นายแบบ หน้าหล่อเข้ม หุ่นฟิตงานดี แน่นทุกจุด

1 min read

JEANS ASHIT AW AT นายแบบลูกครึ่ง เปี่ยมด้วยความสามารถสายแฟชั่น

JEANSASHITAWAT นายแบบ หนุ่มลูกครึ่ง ไทย-ญี่ปุ่น ที่บอกเลยว่า ความหล่อ และ ความฟิต เป๊ะของเขานั้น ได้ใจ สาวไทย หลาย ๆ คน ไปได้อย่างมากมายเลยทีเดียว ซึ่งแน่นอนว่ากระแสและ ความนิยม ในไทยของเขาเอง ก็ดังแบบสุด ๆ ฉุดไม่อยู่อีกเช่นเดียวกัน
ดังนั้นวันนี้ CLUBZEED จึงอยากมาพาคุณไปดูกันว่าเขานั้นจะมีอะไรที่ น่าติดตาม และน่าสนใจ มาให้เราได้รู้จักกันบ้าง รับรองว่าถูกใจคุณอย่างแน่นอน

JEANS ASHIT AW AT twitter

ประวัติ และ ผลงาน

JEANS ASHIT AW AT ก้าวเข้าสู่ วงการแฟชั่น ในฐานะ นายแบบ ด้วยรูปร่างที่สมส่วน ผิวเข้ม และใบหน้าที่มีเสน่ห์ เฉพาะตัว ทำให้เขาโดดเด่นในหมู่ นายแบบ รุ่นใหม่ ที่กำลังเติบโตใน วงการ ในระยะเวลาไม่นาน เขาสามารถสร้างชื่อเสียงใน วงการแฟชั่น ได้อย่างรวดเร็ว ผ่านการทำงานร่วมกับ แบรนด์ดัง และ ดีไซเนอร์ ที่มีชื่อเสียง ไม่ว่าจะเป็นการ ถ่ายแบบ ให้กับ แบรนด์แฟชั่นชั้นนำ การเดินแบบในงานแฟชั่นโชว์ หรือการร่วมงานกับ ช่างภาพมืออาชีพ ภาพถ่ายของเขามักมีความแตกต่าง และสะท้อนถึง ความสามารถ ในการปรับตัวให้เข้ากับสไตล์ และคอนเซ็ปต์ที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นการ ถ่ายภาพแฟชั่น ที่เน้นความทันสมัย และความเฉียบคม หรือภาพลักษณ์ที่เน้นความเรียบง่ายแต่หรูหรา

JEANS ASHIT AW AT ig

สิ่งที่ทำให้ JEANSASHITAWAT มีความแตกต่างจาก นายแบบ คนอื่น ๆ คือสไตล์ที่มี เอกลักษณ์ และเป็นตัวของตัวเอง เขามีความสามารถในการแสดงออกที่หลากหลาย ทั้งในเรื่องของท่วงท่า การแต่งตัว และการเลือกใช้แสงและเงา ในภาพถ่ายที่สร้างอารมณ์ความรู้สึกให้กับผู้ชมอย่างมาก
จากการสังเกตใน Instagram จะเห็นได้ว่าเขามีความสนใจในการแต่งตัว ที่เน้นความเรียบง่าย แต่ดูดี การเลือกใช้เสื้อผ้าที่เหมาะสมกับรูปร่าง และการผสมผสานสไตล์ที่เป็น เอกลักษณ์ ทำให้เขาเป็นที่จดจำ

JEANS ASHIT AW AT fb

หนึ่งในความสำเร็จของ หนุ่มJEANS ASHIT AW AT ที่ทำให้เขาได้รับการยอมรับจาก ผู้ติดตาม มากมาย คือการสร้างความสัมพันธ์ และปฏิสัมพันธ์กับ ผู้ติดตามผ่าน ทาง Instagram โดยเขามักจะแชร์เบื้องหลัง การทำงาน การเตรียมตัวก่อนการ ถ่ายแบบ และกิจวัตรประจำวันของเขา นอกจากนี้ยังมีการโพสต์เรื่องราวส่วนตัว ที่ทำให้ ผู้ติดตาม รู้สึกใกล้ชิด และเชื่อมโยงกับเขามากขึ้น การที่เขาเปิดเผยตัวตนผ่านทางโซเชียลมีเดีย ทำให้ผู้ติดตาม รู้สึกว่าพวกเขาเป็นส่วนหนึ่งของ การเดินทาง ในเส้นทางอาชีพของเขา

JEANS ASHIT AW AT ผลงาน

นอกจากการโพสต์เนื้อหาเกี่ยวกับชีวิตส่วนตัว และการทำงาน หนุ่มJEANS ASHIT AW AT ยังมีการร่วมงานกับ แบรนด์แฟชั่นระดับโลก ไม่ว่าจะเป็นการเป็น นายแบบ สำหรับ แคมเปญโฆษณา หรือการ ถ่ายแบบ ใน นิตยสาร แฟชั่นชั้นนำ
ทำให้เขามีโอกาสในการทำงานที่กว้างขวางขึ้น และได้รับความยอมรับใน วงการแฟชั่น ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ การทำงานร่วมกับแบรนด์เหล่านี้ ไม่เพียงแต่ช่วยเสริมสร้างชื่อเสียงของเขาในฐานะ นายแบบมืออาชีพ แต่ยังเป็นการเพิ่มโอกาสในการเติบโตในวงการแฟชั่นได้มากยิ่งขึ้น

JEANSASHITAWAT

ซึ่งเขาเองก็ไม่ได้เป็นเพียง นายแบบ ที่มีรูปลักษณ์ที่น่าประทับใจเท่านั้น แต่ยังเป็นบุคคลที่สร้างแรงบันดาลใจ ให้กับคนรุ่นใหม่ ที่สนใจในวงการแฟชั่น
เขาใช้ Instagram เป็นช่องทางในการแชร์เคล็ดลับ และแนะนำเกี่ยวกับการดูแลสุขภาพ การออกกำลังกาย และการพัฒนาสไตล์ส่วนตัว ซึ่งเป็นสิ่งที่ทำให้เขาเป็นที่ยอมรับไม่เพียงแต่ในฐานะ นายแบบ แต่ยังเป็นแบบอย่างในการดูแลตัวเอง และ การมีความเชื่อมั่นในตัวเอง

JEANSASHITAWAT vk

เปิดวาร์ป ช่องทางการติดตาม

เชื่อว่าตอนนี้ สาว ๆ หลาย ๆ คน คงกำลังให้ ความสนใจ ในตัวเขากันอยู่อย่างแน่นอน เพราะฉะนั้นหากใครที่อยากเข้าไป ติดตาม หรือทำความรู้จักกับเขากันมากกว่านี้นั้น ก็สามารถเข้าไป ติดตาม กันได้เลยผ่านทาง

Instagram : jeans_ashiba

รับรองว่ามีแต่ ผลงาน แนว เซ็กซี่ ที่ได้เห็น รูปร่าง สุดบึกบึน ของเขากัน ยกแผง แน่นอน

You May Also Like

More From Author