พิมพ์กรกนก Pimmmmss สาวสวยสุดน่ารัก ที่มีกระแสคลิปหลุดในขณะนี้

1 min read

พิมพ์กรกนก Pimmmmss นางแบบ สายน่ารัก คิวท์สุดในย่านนี้

น้องพิมพ์กรกนก นางแบบ เสื้อสุดคิวท์ที่มีชื่อเสียงโด่งดังมาก ๆ บน ไอจี หรือ อินสตาแกรม นั่นเอง ด้วยความน่ารักที่มาพร้อมกับ ความสวย ของเธอในโทนละมุนนั้น ไม่ว่าจะแต่งตัวชุดไหนออกมาก็ดูดีไปซะหมด
ดังนั้นวันนี้ CUBZEED ก็จะมาพาคุณไปส่องดู ความน่าสนใจ และ ผลงาน ที่น่า ติดตาม ของเธอกัน ว่าจะมีอะไรที่น่าดูกันบ้าง หรือจะมีประวัติอะไรที่เราควรรู้กันบ้างนั้น ก็มาดูไปพร้อม ๆ กันได้เลย

พิมพ์กรกนก Pimmmmss คลิปหลุด

ประวัติ และ ผลงาน

พิมพ์กรกนก Pimmmmss เมื่อได้ยินชื่อของเธอ หรือได้เห็น รูปภาพ สวย ๆ ของเธอกันแล้วเชื่อว่าคงไม่มีใครที่ไม่รู้จักกับเธอกันอย่างแน่นอน เพราะเธอนั้น มีชื่อเสียงในด้านการเป็น นางแบบ เสื้อผ้าบน Instagram อย่างมากมายเลยนั่นเอง ไม่ว่าจะเป็นในรูปไหน หรือ จะเป็นในสไตล์ที่น่ารักเบอร์ไหนก็ตาม แต่เธอนั้นสามารถที่จะทำออกมาได้อย่างอยู่หมัด และ ถูกใจผู้ชมที่ได้เห็นกันทุกครั้งอีกด้วย ซึ่งก็ถือว่าความสามารถของเธอในด้านการเป็น นางแบบ เสื้อผ้านั้นไม่ธรรมดาเลยทีเดียว เพราะไม่ได้มีเพียงแบรนด์เดียวเท่านั้น ที่จ้างให้เธอมาเป็น พรีเซ็นเตอร์ แต่ยังมีอีกหลายแบรนด์ที่เธอนั้น ก็รับงานอยู่ ซึ่งก็ถือว่าเป็นคนที่ ประสบความสำเร็จ ในด้านการเป็น นางแบบ สายเสื้อผ้าได้ดีเสียจริง ๆ

พิมพ์กรกนก Pimmmmss คลิป

นอกจากการได้เป็น นางแบบ เสื้อผ้าที่เราได้เห็นการพัฒนา Instagram ของเธอแล้วนั้นก็ยังมีการทำ ผลงาน ใน วงการบันเทิง ด้านต่าง ๆ ซึ่งก็จะอยู่ในสายงาน นางแบบ อีกเช่นเคย ไม่ว่าจะเป็นการเป็น พรีเซ็นเตอร์ ให้กับสินค้าหลาย ๆ แบรนด์ รวมไปถึงยังเป็น สาวสวย จาก โฆษณาชื่อดัง อีกต่างหาก และนอกจากนี้ก็ยังมี ผลงาน โดดเด่น ในด้านการเป็น นางเอก MV อีกด้วยซึ่งเพลงชื่อดัง ที่เรานั้นเคยฟังและน่าจะได้เข้าไปรับชมกันมาแล้วก็คือ ทราบแล้วเปลี่ยน ของ โบกี้ ไลอ้อน นั่นเอง

พิมพ์กรกนก Pimmmmss ig

แต่นั่นก็ทำให้หลาย ๆ คนได้รู้จักกับเธอมากยิ่งขึ้น เป็นวงกว้าง แต่เหนือสิ่งอื่นใด อีกหนึ่งเหตุผลที่หลาย ๆ คน ได้ ติดตาม เธอกันก็เป็นเพราะ ความน่ารัก ของเธอ ไม่ว่าจะเป็นที่ด้านการพูด การถ่ายรูป หรือจะเป็นในส่วนของการทำ Content ต่าง ๆ ที่มีความเป็นตัวของตัวเอง เผยเสน่ห์ที่แท้จริง ของตัวเอง ออกมาได้แบบทะลุทะลวง จึงไม่แปลกใจเลยว่าทำไมเธอนั้น จึงเป็นที่รักของผู้คนมากมายได้มากขนาดนี้ และถึงแม้จะมีเรื่องราวที่ไม่ดีผ่านเข้ามาในชีวิตของเธอก็ตาม แต่เธอก็เป็นคนที่ เข้มแข็ง และ สามารถฝ่าฟันมันมาได้เป็นอย่างดีอีกเช่นเดียวกัน

พิมพ์กรกนก Pimmmmss fb

ซึ่งในวันนี้ เราก็ได้นำเอา ช่องทางการติดตาม ของเธอมาให้คุณได้เข้าไป ทำความรู้จัก กับเธอมากยิ่งขึ้นอีกด้วย แล้วจะมีอะไรที่น่าสนใจ หรือ น่าติดตามกันอีกบ้างนั้น อย่าลืมเข้าไปส่องดู ความน่าสนใจ กันได้ทั้ง ช่องทางการติดตาม ที่อยู่ข้างล่างเหล่านี้ได้เลย รับรอง ว่าแต่ละ ผลงาน ของเธอจะถูกใจคุณกันอย่างแน่นอน

พิมพ์กรกนก คลิปหลุด

เปิดวาร์ป ช่องทางการติดตาม

สำหรับหนุ่ม ๆ คนไหนที่อยากเข้าไป ติดตาม ผลงาน ที่น่าสนใจ และหลงใหลในสไตล์ ความเป็นตัวเอง ของเธอกันอยู่นั้น ก็สามารถเข้าไป ติดตาม กันได้ผ่านทาง

Instagram : pimmmmss

ซึ่งเธอก็ได้ทำ ผลงานดี ๆ ออกมาให้เราได้รับชม กันอย่างมากมายเลยทีเดียว อีกทั้งยังมี ความน่ารัก สดใส สวยฉ่ำ เป็นตัวเองได้ดีแบบสุด ๆ อีกด้วย เพราะฉะนั้น หากใครที่ ไม่อยากพลาด บอกเลยว่านาทีนี้ต้องรีบเข้าไป ติดตาม กันเอาไว้ให้ได้เลย

ท้ายที่สุดนี้ หากใครที่ไม่อยากพลาด นางแบบ หน้าใหม่ คนถัดไป ก็อย่าลืม ติดตาม เราได้ที่ ทางหน้า เว็บไซต์ กันได้เลย ทางเรามีการอัพเดท นางแบบ สาวสวย อีกมากหน้าหลายตา ให้รับชมกันแบบจุใจอีกด้วย

You May Also Like

More From Author